วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สวัสดีครับ

สวัสดีครับ

       วันนี้วันที่ 6 ธันวาคม 2556 หลังจากวันพ่อ 1 วัน ผมก็ได้สร้าง Blog ขึ้นมา เหตุผลว่าทำไมผมถึงได้สร้างบล็อกนี้เดี๋ยวค่อยกล่าวถึงในบทความ "ทีมาที่ไป" แล้วกันนะครับ
     
ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวเลยนะครับ ผมเป็นเด็กมัธยมปลายคนหนึ่ง ขอใช้ชื่อว่า NAWA+ ที่มีความชอบ และสนใจ ในเรื่องไอที โดยเฉพาะ Smart phone หรือที่ผู้คนรู้จักกันในแบรนด์ต่างๆ เช่น Apple IPHONE, Samsung Galaxy, HTC One, LG G, Sony Xperia, Nokia Lumia, และอื่นๆ
บอกก่อนเลยนะครับว่าบล็อกนี้ไม่ได้จะเอามือถือรุ่นใหม่ๆ ออกมาแกะกล่องหรือรีวีว เหตุผลที่ไม่ทำเพราะยังไม่มีความพร้อมถึงขนาดนั้นครับ แต่บล็อกนี้จะนำเสนอควาคิดเห็นของ User หรือผู้ใช้งานจริง
อาจจะมีรีวิวบ้างเล็กน้อย
  อีกอย่างชื่อบล็อกก็ชัดเจนครับว่า Sony เพราะฉะนั้นมือถือส่วนใหญ่ จึงเป็นของ Sony ครับ ไม่ว่าจะเรื่องเทคนิค การแก้ปัญหา การอัพเดทต่างๆ เราจะนำเสนอให้ท่านได้ทราบผ่านทาง LifeStyle By SonyXperia แห่งนี้แน่นอนครับ

ขอบคุณครับ