วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Review "อารยธรรม"จาก WALKMAN สู่ WALKMAN App


Walkman App เป็นอีกแอพที่ผมชอบ และใช้บ่อยมาก เนื่องจากผมเป็นคนที่ชอบฟังเพลง 

และผมคิดว่าท่านที่ชอบฟังเพลง แล้วมี Xperia phone ในมือหลายๆ คนก็คงจะถูกใจเหมือนผม
sony เขาเด่นเรื่องนี้มาตั้งแต่ ยังเป็น sony ericsson ครับ หลายท่านที่ได้ใช้และก็คงถูกใจกันมาตั้งแต่ตอนนั้น มาถึงตอนนี้ มือถือนั้นพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เร็วมากก จึงมีเทคโนโลยีใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย

        วันนี้ผมจะมาพรีวิว Walkman app ให้ทุกท่านได้ทราบกันว่า music player ของ Xperia Phone นั้นแตกต่างจากค่ายอื่นยังไง

WALKMAN App [ 8.0.A.0.3]

เปิดแอพ หน้าแรกของแอพ จะมีเมนูต่างๆ เช่น ชาร์ทเพลง เพลงใหม่ ศิลปิน เพลง อัลบั้ม อื่นๆ
เราสามารถจัดการหน้าเมนูนี้ได้ โดยการแตะค้างไว้ที่เมนู แล้วลากไปยังตำแหน่งที่ต้องการ (ผมรู้น่ะว่าบางท่านยังไม่ทราบ ฮิฮิ) 
มีหน้า Music unlimited ให้ใช้งาน และหน้าดาวน์โหลดข้อมูลเพลง (แจ่มเจิดด ~)





ภายในเมนูต่าง ๆ เช่น ศิลปิน อัลบั้ม เพลง
หน้ารายการเพลงก็มี List ย่อยๆ ออกไปอีก เราสารมารถเพิ่ม รายการที่เราต้องการได้

ส่วนหน้า Play now ก็มีลูกเล่นหลากหลาย และการปรับแต่งต่างๆ ให้เราเลือก
เมื่อแตะลงไปที่รูปปกอัลบั้ม ก็จะมีเมนูลัดต่างๆ เช่น เพิ่มเป็นเพลงโปรด เพิ่มในรายการ ค้นหาข้อมูลเพลง
และสีพื้นหลังจะเปลี่ยนไปตามสีเด่นของปกอัลบั้มด้วย~ *-*
ตัวดูภาพ และแก้ไขข้อมูลเพลง
การตั้งค่า มีให้เราตั้งค่าเกี่ยวกับ EQ ClearAudio+ และการปรับแต่งอีกมากมาย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น