วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สวัสดีครับผม :)

จริงๆต้องเป็นสวัสดีค่ะสิ สวัสดียามเกือบเที่ยงค่ะ :D

วันนี้วันที่ 8 เป็นเวลาหลังจากตั้งบล็อกนี้ขึ้นมาได้ 2 วัน ได้มีข่าวสารความรู้มากมาย ถูกเผยแพร่ลงในนี้ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญมาร่วมเขียนบล็อกด้วยกัน ฮ่าๆๆ เป็นทางการไปล่ะ

เข้าเรื่องเลยดีกว่า อย่างที่บอกว่าบล็อกนี้จะเป็นจุดอัพเดทข่าวสางและเทคนิคต่างๆซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นของ Sony แต่ว่า คุณ NAWA+ ก็เขียนไปเยอะล่ะ เปลี่ยนค่ายบ้างดีกว่า

เนื่องจากตอนนี้กระแสกำลังมาแรงเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก IPhone5S และ IPhone5C ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานมาก และคนก็ใช้กันเยอะ รวมถึงรุ่นก่อนหน้านี้ด้วย เลยนำข่าวสารประจำวันมาฝาก นั่นคือ แอพแนะนำประจำวัน App Free For IPhone 

App Free วันที่ 7-12-2013 ของเมื่อวานค่ะ 

1. Minigore 2 : Zombies เกมซอมบี้ที่คุณต้องต่อสู้กับกองทัพซอบบี้  เพิ่อปลดล็อคอาวุธ ตัวละครใหม่ ลดราคาจาก $1.99 →Free  download

2. ProCam 2 แอพถ่ายถาพที่มีโหมดให้คุณเลือกในการถ่ายภาพมากมาย ถ่ายภาพต่อเนื่อง ลดราคาจาก $0.99 →Free  download

3. MyThings for iPhone จัดระเบียบภาพถ่ายส่วนตัว  วิดีโอ เอกสาร รายชื่อและ บันทึกต่างของคุณลงในโฟลเดอร์พร้อมทั้งยังช่วยให้ ภาพถ่ายส่วนตัว ของคุณและวิดีโอ ถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย ลดราคาจาก $4.99 →Free  download

4. Skateboard Slam เกมสเก็ตบอร์ดภาพสวยๆ สามารถอัพเกรดสเก็ตบอร์ดของคุณ และปล็ดล็อกตัวละครใหม่ที่เก่งขึ้น ลดราคาจาก $0.99 →Free  download

แต่ไม่ใช่เขาจะแจกฟรีไปตลอดนะคะ เหมือนเป็นโปรโมชั่นลดราคามากกว่า ทุกแอพมีเวลาจำกัด ถ้าเข้าไปแล้วโหลดไม่ได้ แสดงว่าหมดโปรแล้วนะคะ ฮ่าๆๆ ขอบคุณค่ะ :D

ที่มาwww.ninefar.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น